Nước uống Biwa tại Đà Nẵng

Đại lý nước tinh khiết BIWA tại Đà Nẵng

Đại lý cung cấp nước tinh khiết BIWA tại Đà Nẵng


Công ty TNHH Đường Xuân Chính chuyên cung cấp nước uống tinh khiết BIWA tại Đà Nẵng.
Địa chỉ: 28 Nguyễn Công Triều - Q. Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0934.315.045


NƯỚC UỐNG BIWA - VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG
--------------------------------------------

Những năm gần đây cái tên Bình Vinh đã trở nên quen thuộc với cộng đồng doanh nghiệp Đà Nẵng, miền Trung cũng như nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước… Bằng sự phát triển nhanh, mạnh Công ty Cổ phần Bình Vinh đã khẳng định vị thế của mình trên thương trường. Được trao nhiều danh hiệu và giải thưởng, trong đó có giải thưởng “Chất lượng vàng” của Bộ Khoa học và Công nghệ, giải “Sao vàng Đất Việt”, bằng khen của UBND Thành phố và danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu” cho Tổng Giám đốc Công ty trong nhiều năm.

Với mục tiêu ”VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, năm 2004, khi mở rộng sang lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai, Công ty đã đầu tư một dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại theo công nghệ của Mỹ mang thương hiệu nước uống tinh khiết BIWA.

Sản phẩm nước uống BIWA của Công ty Cổ phần Bình Vinh đã được Bộ Y tế tặng bằng khen và Quatest 2 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn 6096:2010. Đặc biệt hơn cả, BIWA đã được tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu Bureau Veritas Certification của Anh Quốc cấp chứng nhận đạt chuẩn ISO 22000:2005về ATTP. Đây là sản phẩm nước uống đóng chai đầu tiên của Đà Nẵng đạt được chứng nhận cao nhất trong ngành thực phẩm. Thành tích hết sức đáng tự hào này bắt nguồn từ tâm huyết của người lãnh đạo, quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên luôn phấn đấu hết mình với mục tiêu cao cả ”VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”. Đây chính là thước đo minh chứng cho sự năng động của một doanh nghiệp đã biết đón đầu được cơ hội xu thế của thị trường có hướng đi đúng cùng những giải pháp phù hợp.

Tuy ra đời muộn hơn so với nhiều sản phẩm nước uống đóng chai khác, song với chất lượng của mình, sản phẩm nước uống tinh khiết BIWA đã dần trở nên quen thuộc trên thị trường trong và ngoài thành phố Đà Nẵng. Sản lượng bán ra liên tục tăng trưởng qua các năm. Hiện tại, bình quân mỗi tháng, đơn vị sản xuất và bán ra 50.000 bình loại 20 lít. Cung cấp nước uống thường xuyên cho nhiều cơ quan, khách sạn, nhà hàng và nhiều gia đình.

Minh chứng cụ thể cho chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ là bảng danh sách khách hàng mà công ty đã chinh phục với những cái tên nổi tiếng như Tổng công ty điện lực miền trung, Sở khoa học và Công nghệ Đà Nẵng, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2, Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Resort Sunrises – Hội An, VietjetAir… và hàng ngàn các cơ quan, khách sạn, nhà hàng và hộ gia đình khác.

Một trong những bí quyết tạo nên hương vị đặt trưng của sản phẩm nước giải khát, tinh khiết là do nguồn nước đầu vào. Nước uống BIWA được khai thác trực tiếp từ mạch đá ngầm, ở độ sâu trên 60 mét nên đảm bảo tính ổn định và đầy đủ các khoáng vi và đa lượng cần thiết. Sau đó nước được qua các hệ thống chính như: làm mềm, lọc bằng hệ thống thẩm thấu ngược RO và tiệt trùng bằng Ozone để cho ra sản phẩm đạt độ tinh khiết hoàn hảo….

Với hệ thống nhà xưởng được xây dựng hiện đại. Khu vực vệ sinh vỏ bình, khu vực xử lý và chiết rót nước đều được nhân viên QC kiểm soát nghiêm ngặt.  Từ việc trang bị bảo hộ cho nhân viên cho đến khu vực chiết rót được khử trùng hoàn toàn bằng tia cực tím đảm bảo môi trường làm việc luôn luôn vệ sinh.   

Điểm nổi bật của dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết BIWA của Công ty Cổ phần Bình Vinh là công suất lớn và đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. Để đạt được điều này, Công ty không ngừng đầu tư và cải tiến hệ thống dây chuyền, phòng thí nghiệm hiện đại như: hệ thống kính hiển vi, thiết bị kiểm tra vi sinh bằng phương pháp màng lọc, thiết bị kiểm tra độ đục, chất rắn, màu và mùi…., cũng như môi trường làm việc của CBCNV trong Nhà máy… 

Sự khác biệt của quy trình sản xuất nước uống tinh khiết BIWA so với nhiều cơ sở sản xuất trong và ngoài thành phố Đà Nẵng hiện nay không chỉ qua công nghệ sản xuất hiện đại mà còn thể hiện ý thức trách nhiệm của Công ty đối với sản phẩm của mình. Chính vì vậy, BIWA đã chinh phục được người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
Trước
First
Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét: